Vùng 1: Hội thi thể lực, thể hình năm 2022

HQ Online -

Chiều 24/1, tại Hải Phòng, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội thi thể lực, thể hình năm 2022. Tham gia hội thi có 9 đoàn với 27 vận động viên (VĐV) các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng.

Các VĐV thực hiện phần thi đẩy tạ

Các VĐV được lựa chọn từ các cơ quan, đơn vị, tham gia tranh tài ở 3 nội dung: Cử tạ 25kg, gánh tạ 25kg và thể hình thẩm mỹ.

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những màn so tài hấp dẫn, chất lượng chuyên môn tốt, bảo đảm an toàn tuyệt đối. 

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các VĐV đã thể hiện xuất sắc các phần thi của mình, nhận được sự khen ngợi và cổ vũ nồng nhiệt của thủ trưởng và cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị.

Hội thi nhằm đánh giá chất lượng huấn luyện, rèn luyện thể lực, hoạt động thể thao thường xuyên của các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng, qua đó thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Thủ trưởng Vùng trao giải cho các đội và cá nhân

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất đồng đội cho Lữ đoàn 147; giải Nhì cho Lữ đoàn 170; giải Ba cho Lữ đoàn 679 và nhiều giải thưởng cho các cá nhân ở từng nội dung thi đấu.

                                                                 Tin, ảnh: Văn Huy, Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn