Vùng 1 Hải quân trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc, 150 phao cho ngư dân tỉnh Ninh Bình

HQ Online -

Ngày 25-7, tại Hải đội 2, Bộ đội Biên phòng Ninh Bình (xã Kim Đông, huyện Kim Sơn), Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Ninh Bình tổ chức triển khai Chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển”.

Tặng phao cứu sinh và áo phao tại tàu cho ngư dân

Trong khuôn khổ Chương trình, Vùng 1 Hải quân đã trao tặng 100 lá cờ Tổ quốc; 150 phao, áo cứu sinh cho các ngư dân; 10 phần quà cho các gia đình chính sách; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Ninh Bình tặng 9 tủ thuốc cho các chủ tàu cá đánh bắt xa bờ. Đội Quân y Cụm Lực lượng Hải quân 1 tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho ngư dân và người dân trên địa bàn.

Quân y Vùng 1 khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho ngư dân        

Vùng 1 đã tuyên truyền cho bà con ngư dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo và nguồn lợi hải sản trên biển; các hiệp định phân định ranh giới trên biển giữa Việt Nam và các nước trong khu vực; các văn bản quy phạm pháp luật của Việt Nam về biển và khai thác, đánh bắt thủy hải sản an toàn, bền vững, đúng pháp luật gắn với bảo vệ môi trường, chống khai thức hải sản bất hợp pháp...

                                                                                                                               Tin, ảnh: Minh Quang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn