Vùng 1 Hải quân: Tập huấn cán bộ Đoàn năm 2018

HQ Online -

Từ ngày 30-7 đến 2-8, tại Tiểu đoàn 158 (Thủy Nguyên, Hải Phòng) Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn năm 2018. Tham dự tập huấn có hơn 90 cán bộ Đoàn đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 1 Hải quân nhấn mạnh: Lớp tập huấn lần này nhằm bồi dưỡng kiến thức cơ bản về công tác Đoàn và phong trào thanh niên, là dịp để cán bộ Đoàn trao đổi kinh nghiệm, tham mưu, đề xuất với trên về hoạt động công tác Đoàn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đơn vị. Đồng chí Phó Chủ nhiệm yêu cầu các học viên chấp hành nghiêm các quy định của đơn vị, tham gia đầy đủ các nội dung học tập, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt, hoàn thành tốt nội dung chương trình, kế hoạch mà lớp học đã đề ra.

Các đại biểu tham dự khai mạc

Trong thời gian tập huấn, các học viên được học tập và nghiên cứu các chuyên đề: Công tác giáo dục, quản lý tình hình tư tưởng đối với đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay; cách thức tổ chức các hoạt động ngày nghỉ cuối tuần đối với cán bộ Đoàn ở đơn vị cơ sở; cách tổ chức các hoạt động ngoại khóa và nghệ thuật ứng xử với thanh niên.

Cũng trong đợt này, học viên được học tập, hướng dẫn các hoạt động ngoại khóa với nội dung cụ thể tại các đơn vị.

Tin, ảnh: Nhật Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn