Vùng 1 Hải quân: Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “Niềm tin dâng Đảng”

HQ Online -

Ngày 29 và 30-6, tại Hải Phòng, Vùng 1 Hải quân tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Niềm tin dâng Đảng”. Đại tá Trần Xuân Văn, Phó Chính ủy Vùng dự và chỉ đạo.

Tham gia liên hoan có 11 đội tuyên truyền với hơn 200 tuyên truyền viên, diễn viên của các cơ quan, đơn vị của Vùng 1 và đơn vị kết nghĩa.

 Một số màn biểu diễn của các đội tại liên hoan

Từ chủ đề "Niềm tin dâng Đảng", các tiết mục dự liên hoan là các ca khúc, màn tuyên truyền, hát múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; tình yêu quê hương, đất nước; truyền thống quân đội, Quân chủng và đơn vị.

Các tuyên truyền viên đã giới thiệu các tác giả, nội dung, chủ đề, hoàn cảnh sáng tác tác phẩm kết hợp với múa phụ họa, dựng hoạt cảnh thu hút đông đảo người xem.

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng là một trong những nội dung trọng tâm của công tác thanh niên năm 2020, chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Vùng 1 lần thứ XII. Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao kỹ năng công tác đoàn và phong trào thanh niên.

 Đại tá Trần Xuân Văn, Phó Chính ủy Vùng trao thưởng cho các đội

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao giải Xuất sắc cho đội Phòng Tham mưu, Lữ đoàn 170; giải Nhì cho đội Lữ đoàn 147, Lữ đoàn 679, Tiểu đoàn 151; giải Ba cho Hải đội 137, Phòng Kỹ thuật, Hải đội 4, Kho 703. Ban tổ chức tặng Giấy khen cho 11 tuyên truyền viên xuất sắc.

Tin, ảnh: Hoàng Việt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn