Viện Y học Hải quân khám, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 200 đối tượng chính sách huyện Vĩnh Bảo

HQ Online -

Ngày 27-9, tại Trạm Y tế xã Trấn Dương, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng, Viện Y học, Cục Hậu cần Hải quân tổ chức tuyên truyền, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách.

 Quang cảnh buổi khám bệnh, cấp phát thuốc

Các y, bác sĩ Viện Y học Hải quân đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho gần 200 đối tượng chính sách, người thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách của xã.

Các nội dung khám gồm: Đo huyết áp, khám các bệnh lý liên quan đến mắt, tim mạch, hô hấp, cơ xương khớp, răng-hàm-mặt, thận-tiết niệu, các bệnh truyền nhiễm...

Bác sĩ Viện Y học Hải quân cấp thuốc cho đối tượng chính sách

Viện Y học đã phối hợp với Công ty Thiết bị y tế Hoàng Oánh và Công ty sữa Yakult Việt Nam tặng quà cho địa phương và phát sữa miễn phí cho người dân đến khám bệnh.

Đại tá Đặng Việt Anh, Chính ủy Viện Y học cho biết: Hoạt động trên hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam đồng thời là dịp tri ân các đối tượng chính sách và chăm lo người dân có hoàn cảnh còn khó khăn, giúp bà con có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

                                                                   Tin, ảnh: Đỗ Bằng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn