Viện Y học Hải quân Hội thảo “Văn hóa ứng xử Bệnh viện”

HQ Online -

Ngày 6-12, tại Hải Phòng, Viện Y học Hải quân đã phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức Hội thảo “Văn hóa ứng xử Bệnh viện”. Tham gia Hội thảo có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện cùng gần 200 cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Viện Y học Hải quân.

Quang cảnh buổi hội thảo

Hội thảo đã được các chuyên gia Bệnh viện Bạch Mai mà trực tiếp là Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ và trực tiếp thảo luận các nội dung chính về nghệ thuật giao tiếp, ứng xử của thầy thuốc với bệnh nhân và gia đình; cách xử trí một số tình huống trong giao tiếp, ứng xử thường gặp của cán bộ, nhân viên y tế với bệnh nhân.

 

PGS, TS Nguyễn Tiến Dũng trao đổi với bác sĩ Viện Y học 

Qua hội thảo, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên của Viện Y học Hải quân đã được trang bị những kỹ năng cơ bản trong giao tiếp với người bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị tại Viện. Hội thảo cũng giúp cán bộ, y bác sĩ và nhân viên Viện Y học có những thay đổi trong nhận thức về tầm quan trọng của giao tiếp, ứng xử giữa bệnh nhân và thầy thuốc góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân.

Tin, ảnh: Phạm Tú

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn