Viện Y học Hải quân: Hội thảo quản lý chất lượng Bệnh viện

HQ Online -

Ngày 10-8, tại Hải Phòng, Viện Y học Hải quân phối hợp với Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến Bệnh viện Bạch Mai tổ chức Hội thảo quản lý chất lượng bệnh viện.

Chủ trì hội thảo có Đại tá, Bác sĩ Lê Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện. Tham dự hội thảo có lãnh đạo, chỉ huy các khoa, ban, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên của Bệnh viện và đại biểu các đơn vị quân y Vùng 1 Hải quân.


Đại tá Lê Thanh Hùng phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo, Đại tá Lê Thanh Hùng nhấn mạnh: Việc quản lý chất lượng bệnh viện rất quan trọng trong sự phát triển hiện nay. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mang lại sự hài lòng không chỉ cho người bệnh mà còn cho chính những cán bộ, nhân viên y tế đang làm việc tại bệnh viện. Đồng chí mong muốn các đại biểu tham gia hội thảo cùng thẳng thắn trao đổi nhằm đưa ra các giải pháp giúp cho hoạt động quản lý chất lượng bệnh viện ngày càng phát triển.

Các đại biểu dự hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe Thạc sĩ Vũ Trí Tiến, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến Bệnh viện Bạch Mai; Thạc sĩ Văn Thúy Hường, chuyên gia độc lập báo cáo và chia sẻ kinh nghiệm về triển khai hệ thống quản lý chất lượng tại một số bệnh viện; kinh nghiệm trong đào tạo và chỉ đạo tuyến về quản lý chất lượng bệnh viện; các giải pháp và bài học kinh nghiệm khi xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện; nội dung và kinh nghiệm triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO, 5S và LEAN...

Tin, ảnh: Văn Tú

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn