Viện Y học Hải quân: Hội nghị khoa học và trao đổi chuyên môn năm 2017

HQ Online -

Sáng 30-5, tại Hải Phòng, Viện Y học Hải quân tổ chức hội nghị khoa học và trao đổi chuyên môn năm 2017. Tham dự hội nghị có gần 100 y, bác sĩ thuộc các khoa, ban của Viện; đại diện các đơn vị quân y thuộc tuyến và quân y của Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không không quân. Đại tá, bác sĩ chuyên khoa 2 Lê Thanh Hùng, Giám đốc Viện Y học Hải quân chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các khoa, ban các bác sĩ đã giới thiệu các sáng kiến, giải pháp kỹ thuật, các tiến bộ kỹ thuật được ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị tại Viện Y học Hải quân trong thời gian vừa qua; các y, bác sĩ Viện Y học Hải quân đã giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các đơn vị quân y thuộc tuyến, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp, nhận xét của các đơn vị về việc cấp cứu, thu dung, điều trị, đào tạo, chuyển giao kỹ thuật...

Các đại biểu trao đổi tại hội nghị

Trao đổi tại hội nghị, nhiều ý kiến đề xuất các biện pháp tháo gỡ vướng mắc, tạo sự thông thoáng trong tiếp nhận bệnh nhân từ các đơn vị đến khám và điều trị tại Viện, qua đó rút kinh nghiệm và tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động công tác tuyến ở các đơn vị; phát huy trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ cấp cứu, điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bộ đội, nhân dân ngày một tốt hơn.

Tin, ảnh: Nguyễn Toàn, Hoàng Triệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn