Viện Kỹ thuật Hải quân tuyên truyền biển, đảo thu hút nguồn nhân lực tại Hà Tĩnh

HQ Online -

Từ ngày 13 đến 16-3, Viện Kỹ thuật Hải quân đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân trong thời kỳ mới tại Huyện ủy Thạch Hà, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và 2 trường THPT Kỳ Anh, THPT Nguyễn Huệ (huyện Kỳ Anh).

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại trường THPT Kỳ Anh

Các buổi nói chuyện đã thu hút hàng nghìn lượt cán bộ, chiến sĩ, đảng viên, nhân dân, đoàn viên, thanh niên và giáo viên, học sinh tham dự.

Nội dung tuyên truyền tập trung vào các vấn đề thời sự về biển, đảo và chủ quyền biển, đảo của Việt Nam; tình hình Biển Đông trong thời gian gần đây; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước và vai trò của Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Các buổi nói chuyện đã giúp cán bộ, đảng viên, nhân dân, lực lượng vũ trang trên địa bàn hiểu rõ hơn về tình hình biển, đảo hiện nay; tin tưởng vào đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta đồng thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của cán bộ, đảng viên nhân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần định hướng nghề nghiệp cho thế hệ trẻ của địa phương.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Viện Kỹ thuật Hải quân cùng đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã đến thắp hương tại Khu tưởng niệm cố Tổng Bí thư Trần Phú tại xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ.

Tin, ảnh: Phúc Vinh-Đức Lũy

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn