Viện Kỹ thuật Hải quân trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết tại Hoà Bình

HQ Online -

Ngày 18/7, tại xã Pà Cò, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, Viện Kỹ thuật Hải quân đã tổ chức bàn giao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Sừng A Danh ở xã Pà Cò.

Đại diện Viện Kỹ thuật trao tiền hỗ trợ xây Nhà đại đoàn kết tặng gia đình anh Sừng A Danh 

Tham dự bàn giao có Thượng tá Nguyễn Ngọc Phương, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Viện Kỹ thuật Hải quân; đại diện Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ  Việt Nam xã Pà Cò; Công an huyện Mai Châu và Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Hòa Bình.

Anh Sừng A Danh người dân tộc H’mông là đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngôi nhà anh Danh đang ở đã xuống cấp cần được hỗ trợ xây dựng nhà mới để ổn định cuộc sống.

Tại buổi bàn giao, đại diện Viện Kỹ thuật Hải quân đã trao 80 triệu đồng từ quỹ “Vì người nghèo” của Quân chủng Hải quân hỗ trợ anh Sừng A Danh xây dựng ngôi nhà mới.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm thực hiện phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” đồng thời cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm Chiến thắng trận đầu của Hải quân Nhân dân Việt Nam và quân, dân miền Bắc (ngày 2 và 5/8/1964 - ngày 2 và 5/8/2024).

Tin, ảnh: Bảo Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn