Viện Kỹ thuật Hải quân thi báo cáo viên giỏi

HQ Online -

Ngày 12-7, tại Hải Phòng, Viện Kỹ thuật Hải quân đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2016. Tham gia hội thi có 18 thí sinh, trong đó 15 thí sinh là cán bộ nghiên cứu, nhân viên chuyên môn.

Ban Tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao trong hội thi 

Điểm mới của Hội thi năm nay là đơn vị đã vận dụng hình thức thi trắc nghiệm vào phần thi nhận thức nghiệp vụ. Nội dung thi thực hành tuyên truyền phong phú, trong đó tập trung vào những điểm mới, nội dung cốt lõi trong các văn kiện Đại hội XII của Đảng.

Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đại úy Nguyễn Đức Lũy, Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị; giải nhì cho đại úy QNCN Bùi Thị Huyền, Nhân viên Ban Nghiên cứu phát triển; giải ba cho thiếu tá Nguyễn Thanh Chinh, Trưởng ban Khoa học quân sự, Phòng Tham mưu Kế hoạch và đại úy Nguyễn Tuấn Anh, Nghiên cứu viên của Phòng Kỹ thuật điều khiển.

Trước đó, Viện Kỹ thuật Hải quân cũng đã tổ chức thành công Hội thi bí thư Chi bộ giỏi năm 2016. Giải nhất đã được trao cho trung tá Đỗ Thế Hiển, Bí thư Chi bộ Ban Tài chính.

Thông qua kết quả Hội thi, Đảng ủy, chỉ huy Viện đánh giá được thực trạng trình độ và có biện pháp bồi dưỡng nâng cao năng lực của đội ngũ báo cáo viên, cán bộ đảm nhiệm CTĐ, CTCT, góp phần xây dựng Viện chính quy, hiện đại, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: BN

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn