Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân

HQ Online -

Chiều 7/2, tại Hải Phòng, đoàn công tác của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam do đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Bộ Tư lệnh Hải quân.

Quang cảnh buổi làm việc

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Hải quân chủ trì tiếp và làm việc với đoàn. Tham dự buổi làm việc có thủ trưởng Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần và một số cơ quan chức năng Quân chủng.

Tại buổi làm việc, đồng chí Cao Xuân Thạo, Trưởng ban Phong trào thuộc cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trình bày dự thảo đề án phối hợp tổ chức một số hoạt động giữa Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Bộ Tư lệnh Hải quân trong công tác tuyên truyền, vận động bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc năm 2023.

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên phát biểu

Đề án phối hợp hoạt động giữa hai cơ quan nhằm tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến để các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, kiều bào ta ở nước ngoài về vị trí, vai trò của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đề án nhằm vận động các nhà tài trợ, các tổ chức, doanh nghiệp, nhân dân… ủng hộ kinh phí và các nguồn lực để đầu tư các công trình đa năng, phúc lợi xã hội tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh phát biểu

Các ý kiến phát biểu tham luận tại buổi làm việc cũng đề xuất, kiến nghị một số nội dung cụ thể, sát thực nhằm nâng cao chất lượng phối hợp hoạt động giữa Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Bộ Tư lệnh Hải quân trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên và đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh nhất trí với các ý kiến phát biểu và giao cho cơ quan chức năng của hai cơ quan phối hợp chặt chẽ để thống nhất những nội dung công việc cụ thể, báo cáo lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Bộ Tư lệnh Hải quân chỉ đạo, triển khai thực hiện đạt hiệu quả thiết thực trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn