Tuyên truyền viên trẻ “Quân chủng anh hùng - Lữ đoàn hiện đại”

HQ Online -

Ngày 23/5, tại TP. Cam Ranh, Lữ đoàn 189 Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024 với chủ đề “Quân chủng anh hùng - Lữ đoàn hiện đại”. Thượng tá Nguyễn Đức Tường, Chính ủy Lữ đoàn dự và chỉ đạo.

Thực hiện nội dung tuyên truyền tại hội thi

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Lữ đoàn. Nội dung tuyên truyền làm nổi bật truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc; truyền thống hào hùng, vẻ vang, kết quả xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội, Quân chủng; tuyên truyền về đường lối, chính sách quốc phòng toàn dân, chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc của Đảng, Nhà nước ta hiện nay; những kết quả, thành tích đã đạt được của Lữ đoàn qua 13 năm xây dựng và trưởng thành...

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nội dung, hình thức tuyên truyền của các đội được đầu tư, dàn dựng công phu, hoạt cảnh phong phú, sinh động, hấp dẫn bằng hình thức sân khấu hóa, kết hợp với tuyên truyền trực quan như: video clip, pano, áp phích, bảng ảnh, biểu đồ, trình chiếu powerpoint… Các tuyên truyền viên nắm chắc nội dung, kỹ năng tốt, phương pháp trình bày khoa học, làm nổi bật được nội dung tuyên truyền.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng các đội 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất; 2 giải Nhì, 1 giải Ba cho các đội có thành tích thi xuất sắc và 4 giải cá nhân cho các đồng chí tuyên truyền viên xuất sắc.

                                                                   Tin, ảnh: Văn Công, Ngọc Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn