Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

HQ Online -

Sáng 29/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2021. Đại tá Nguyễn Thanh Trúc, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban chỉ chỉ đạo 50 Tổng Công ty chủ trì.

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo 50 đã tổ chức quán triệt, tuyên truyền cho cán bộ, công nhân viên, người lao động về mục đích, ý nghĩa của “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”; những mất mát, thiệt hại to lớn mà từng cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội phải gánh chịu do tai nạn giao thông.

Đại tá Nguyễn Thanh Trúc phát biểu

Phát biểu trong buổi lễ, Đại tá Nguyễn Thanh Trúc đã nêu một số vấn đề về thực trạng giao thông hiện nay đồng thời kêu gọi mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Tổng Công ty nghiêm chỉnh chấp hành quy định pháp luật về an toàn giao thông. Mỗi người cần thực hiện “Đã uống rượu, bia - không lái xe”; không phóng nhanh, vượt ẩu khi lái xe; luôn đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy; luôn thắt dây an toàn khi ngồi trên ô tô; nhường nhịn, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông; luôn tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 khi tham gia giao thông…

Dâng hương tưởng niệm các nạn nhân bị tại nạn giao thông

Các đại biểu đã dâng hương tưởng niệm nạn nhân bị tai nạn giao thông và tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn