Tuổi trẻ Vùng 4 tổ chức hoạt động 'Ngày thứ 7 tình nguyện'

HQ Online -

Ngày 23/9, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân tổ chức hoạt động "Ngày thứ 7 tình nguyện". Đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng tham gia.

Đoàn viên, thanh niên Vùng 4 phối hợp với nhân dân địa phương tổ chức dọn vệ sinh tại bờ kè biển

Các tổ chức đoàn thanh niên thuộc Vùng đã đồng loạt thực hiện các hoạt động chăm sóc, chỉnh trang vườn hoa, cây cảnh, các công trình thanh niên; tổng dọn vệ sinh môi trường các cơ quan, đơn vị; trồng mới 280 cây dừa tại Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Vùng 4 cũng đã phối hợp với tổ chức đoàn thanh niên các địa phương có đơn vị đóng quân, tiến hành tổng dọn vệ sinh thu gom rác thải, cắt tỉa, chăm sóc cây xanh tại các trục đường, khu vực được phân công.

Đại tá Bùi Văn Bền, Chủ nhiệm Chính trị Vùng cho biết: "Ngày thứ 7 tình nguyện" được tuổi trẻ Vùng 4 tiến hành thường xuyên trong nhiều năm qua. Các hoạt động này đã góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên; tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết; phát huy tốt vai trò xung kích của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đơn vị. 

Tin, ảnh: Tuyên Bốn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn