Tuổi trẻ Tân cảng Sài Gòn hành trình về nguồn

HQ Online -

Ngày 22/7, tuổi trẻ Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức dâng hương tại Tượng đài tưởng niệm nữ anh hùng, liệt sĩ Võ Thị Sáu, huyện Đất Đỏ; thăm, tặng quà thương, bệnh binh và người có công tại Trung tâm điều dưỡng Long Đất, huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Hhành trình về nguồn tại Chiến khu Minh Đạm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đại tá Đỗ Văn Tú, Chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty (TCT) dự và chỉ đạo.

Tuổi trẻ TCT dâng hương tại Tượng đài tưởng niệm nữ anh hùng, liệt sĩ Võ Thị Sáu

Cán bộ, đoàn viên thanh niên TCT đã thành kính dâng hương trước Tượng đài tưởng niệm nữ anh hùng, liệt sĩ Võ Thị Sáu và nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử của Chị.

Tại Trung tâm điều dưỡng thương, bệnh binh và người có công Long Đất, thay mặt cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn TCT, Đại tá Đỗ Văn Tú gửi lời tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến to lớn của các thương, bệnh binh, những người đã hy sinh một phần máu xương cho Tổ quốc trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đại tá Đỗ Văn Tú tặng quà các thương, bệnh binh

Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị TCT mong rằng các thương binh sẽ nỗ lực vươn lên, đóng góp vào sự phát triển của của địa phương đồng thời phát huy phẩm chất của Bộ đội Cụ Hồ, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị TCT cũng đánh giá cao tinh thần phục vụ của cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất, những người đã luôn đoàn kết, đề cao trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tận tình chăm sóc thương binh, bệnh binh.

Đại diện Trung tâm tiếp nhận quà của TCT

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên của các Đoàn cơ sở thuộc TCT đã thăm, động viên và giao lưu với các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm và tặng 60 phần quà đến các thương, bệnh binh (Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng).

Cán bộ, đoàn viên, thanh niên giao lưu cùng các thương, bệnh binh ở Trung tâm

Dịp này, 100% các Đoàn cơ sở thuộc TCT đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn như thăm, tặng quà, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; các trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam; gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; người già neo đơn; bệnh nhân nghèo, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi...

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn