Tuổi trẻ Lữ đoàn 189 tổ chức dạ hội thanh niên

HQ Online -

Ngày 30/4, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 189 tổ chức Dạ hội thanh niên với chủ đề “Đoàn kết, xung kích, trí tuệ, phát triển”. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và chào mừng thành công Đại hội Đoàn cơ sở Lữ đoàn nhiệm kỳ 2022-2027.

Một tiết mục tại dạ hội do cán bộ, đoàn viên biểu diễn

Tại dạ hội, đội văn nghệ xung kích Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa đã biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu mang đậm màu sắc của tuổi trẻ. Các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu biển, đảo Tổ quốc, truyền thống của Hải quân Nhân dân Việt Nam và truyền thống đơn vị.

Cán bộ, đoàn viên tham gia tọa đàm

Trước đó, Chi đoàn tàu ngầm cũng đã tổ chức tọa đàm thanh niên với chủ đề: “Chiến dịch Hồ Chí Minh-Bản hùng ca bất diệt”. Tham gia tọa đàm, cán bộ, đoàn viên thanh đã trao đổi nêu rõ những khó khăn, thử thách mà quân và dân ta đã trải qua trong Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử và  ý nghĩa to lớn của Chiến dịch đối với cách mạng Việt Nam.

Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng các đội đạt kết quả tốt trong hội thi báo tường

Dip này, Lữ đoàn 189 đã trao thưởng cho các đội thi báo tường, chào mừng Đại hội Đoàn cơ sở  Lữ đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 và tặng Giấy khen cho 6 tập thể, 12 đoàn viên tiêu biểu.

Tin, ảnh: Tư Hoá, Phúc Thịnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn