Tuổi trẻ Lữ đoàn 126 hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè tại huyện đảo Lý Sơn

HQ Online -

Nằm trong chuỗi các hoạt động chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè - năm 2024, hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), từ ngày 3 đến 17/7, tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 126 đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

 50 học sinh ở huyện đảo Lý Sơn được huấn luyện bơi

Đoàn cơ sở Lữ đoàn đã phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức huấn luyện bơi và kỹ năng ngụp sinh tồn dưới nước cho hơn 50 học sinh là con của hội viên hội phụ nữ huyện.

Tuổi trẻ đơn vị và địa phương lao động làm đẹp nghĩa trang liệt sĩ và vệ sinh môi trường

Tuổi trẻ đơn vị phối hợp với Đoàn thanh niên huyện Lý Sơn lao động tình nguyện làm sạch bãi biển khu vực vũng neo đậu tàu thuyền An Vĩnh với diện tích làm sạch khoảng 65.000m².

 Đoàn tặng quà các gia đình chính sách

Cũng trong dịp này, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Lữ đoàn 126 đã tổ chức thăm, tặng quà tri ân gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lý Sơn. Đoàn công tác đã trao 6 phần quà tặng 6 gia đình có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Trước đó, đoàn công tác của Lữ đoàn đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Lý Sơn; đài tưởng niệm Đội hùng binh Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải và tham quan Nhà trưng bày của huyện.

           Tin, ảnh: Xuân Khoát Lê

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn