Tuổi trẻ Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển thi bình báo tường

HQ Online -

Tối 30-1, tại Hải Phòng, Đoàn cơ sở Đoàn đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển đã tổ chức Hội thi bình báo tường năm 2018 với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân” kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Tham gia bình báo có đại diện 9 chi đoàn, liên chi đoàn trong Đoàn cơ sở.

Nội dung của các tờ báo đều bám sát chủ đề truyền thống của Đảng, dân tộc; truyền thống Quân chủng và đơn vị. Nhiều bài xã luận, bài văn, thơ phản ánh sinh động đời sống, sinh hoạt, học tập và công tác của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị; cập nhật những vấn đề được dư luận xã hội quan tâm; phê phán những thói hư, tật xấu; kịp thời cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ trong học tập, huấn luyện và công tác.

Phần bình báo của Chi đoàn Đội 4

Xen kẽ nội dung bình báo là các tiết mục kịch ngắn về chấp hành kỷ luật và các tiết mục văn nghệ do cán bộ, đoàn viên thể hiện.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Chi đoàn Đội 1, giải Nhì cho chi đoàn Đội 2 và giải Ba cho Chi đoàn Đội 3, Chi đoàn Đội 4. Sau đêm bình báo, các sản phẩm báo tường được trang trí ở Phòng đón xuân của các cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: Xuân Toản

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn