Tư lệnh Vùng 4 thăm, làm việc với lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa

HQ Online -

Ngày 16/1, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân do Đại tá Nguyễn Văn Bách, Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh Khánh Hòa.

Lãnh đạo Tỉnh ủy Khánh Hòa tiếp đồng chí Tư lệnh Vùng 4

Đoàn công tác đã thông tin tới lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh Khánh Hòa về kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng; tình hình quân và dân huyện đảo Trường Sa; công tác phối hợp hoạt động giữa Vùng 4 Hải quân với các cơ quan, ban, ngành và địa phương trong tỉnh năm 2023.

Đoàn công tác thăm, làm việc với HĐND tỉnh Khánh Hòa

Đoàn công tác của Vùng cũng đề xuất những chủ trương, phương hướng phối hợp hoạt động trong năm 2024 và mong muốn địa phương quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện để các đơn vị Vùng 4 hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng địa bàn an toàn.

Quang cảnh buổi làm việc tại UBND tỉnh Khánh Hòa

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh Khánh Hòa đã bày tỏ vui mừng trước những thành tích mà Vùng 4 Hải quân đã đạt được trong năm 2023 đồng thời thông tin về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023. Nổi bật là năm 2023, tăng trưởng GDP của tỉnh đạt 10,35% đứng thứ 4 cả nước… Năm 2024 tỉnh Khánh Hòa tiếp tục tập trung triển khai thực hiện quy hoạch tỉnh và thu hút đầu tư các dự án lớn để phát triển nhanh, bền vững…

Tin, ảnh: Tuyên Bốn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn