Tư lệnh Hải quân kiểm tra Lữ đoàn 954 và Lữ đoàn 189

HQ Online -

Chiều 23/4, tại Cam Ranh, Khánh Hoà, Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân dẫn đầu đoàn công tác của Quân chủng Hải quân đến kiểm tra Lữ đoàn 954 Không quân Hải quân và Lữ đoàn Tàu ngầm 189.

Chỉ huy 2 đơn vị đã báo cáo với đồng chí Tư lệnh Hải quân về kết quả huấn luyện, SSCĐ và các mặt công tác Quý I năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Trong Quý I, các đơn vị đã tổ chức huấn luyện đúng kế hoạch đề ra, đảm bảo an toàn. Các mặt công tác đều được triển khai, thực hiện đúng quy định. 

Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm kết luận kiểm tra tại Lữ đoàn 189

Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm ghi nhận và biểu dương cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị đã đoàn kết, triển khai đồng bộ các biện pháp đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Tư lệnh Hải quân lưu ý trong thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ 2 đơn vị cần tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được; tích cực, chủ động triển khai và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm 2023; chú trọng thực hiện các biện pháp, nội dung huấn luyện và các khâu đột phá, đảm bảo an toàn; xây dựng đơn vị chính quy, mẫu thực, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh. 

Đối với một số kiến nghị, đề xuất của đơn vị, đồng chí Tư lệnh Hải quân giao các cơ quan chức năng Quân chủng tổng hợp, báo cáo với Thường vụ Đảng uỷ, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng xem xét giải quyết theo đúng thẩm quyền. 

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn