Tư lệnh Hải quân kiểm tra các đơn vị thuộc Vùng 1, khu vực miền Trung

HQ Online -

Ngày 14 và 15-1, tại 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh, đoàn công tác của Quân chủng Hải quân do Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm, Tư lệnh Hải quân làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra Trạm ra đa 510, 515, 525 của Tiểu đoàn 151 và Hải đội 137 thuộc Vùng 1 Hải quân. Tham gia đoàn công tác có Đại tá Hoàng Lương Ngọc, Phó Tham mưu trưởng Hải quân.

Tư lệnh Hải quân kiểm tra một phiên trực tại Trạm ra đa 525

Tại các đơn vị, Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm và đoàn công tác đã kiểm tra công tác SSCĐ bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nơi ăn ở, sinh hoạt, các khu làm việc; tiến độ các công trình được nâng cấp, cải tạo; nghe chỉ huy các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và kiến nghị, đề xuất một số nội dung, giải pháp trong thời gian tới.

Chỉ huy Trạm ra đa 510 báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ với đoàn công tác

Tư lệnh Hải quân biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của các trạm ra đa và Hải đội 137. Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm yêu cầu thời gian tới các đơn vị tiếp tục đoàn kết, khắc phục khó khăn, triển khai nhiều giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ; đặc biệt duy trì nghiêm công tác SSCĐ trong dịp Đại hội Đảng lần thứ XIII và đón Tết Nguyên đán Tân Sửu bảo đảm an toàn tuyệt đối. Các đơn vị tiếp tục huấn luyện làm chủ trang bị mới; làm tốt công tác quản lý đất quốc phòng, công tác dân vận, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương nơi đóng quân để xây dựng đơn vị VMTD, địa bàn đóng quân an toàn.

Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm kiểm tra công tác SSCĐ của Hải đội 137

Nhân dịp năm mới 2021 và đón Xuân Tân Sửu, đồng chí Tư lệnh Hải quân chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, vui Xuân, đón Tết an toàn, SSCĐ cao.

Tin, ảnh: Quang Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn