Tư lệnh Binh chủng Đặc công kiểm tra, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 126

HQ Online -

Chiều 5/2, tại Hải Phòng, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Đặc công do Thiếu tướng Hoàng Minh Sơn, Tư lệnh Binh chủng, Chủ nhiệm Đặc công toàn quân làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Đặc công Hải quân 126.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đại tá Phan Văn Cảnh, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 126 đã báo cáo với đồng chí Tư lệnh Binh chủng Đặc công và đoàn công tác những kết quả nổi bật trong năm 2023 của đơn vị và công tác SSCĐ, chuẩn bị cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thời gian qua, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong toàn Lữ đoàn đã quán triệt sâu sắc nghị quyết của cấp ủy các cấp; tổ chức thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, kế hoạch của Quân chủng Hải quân, Binh chủng Đặc công; duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ thường xuyên và cao điểm.

Các đơn vị tổ chức huấn luyện cho các đối tượng đúng, đủ nội dung chương trình, kế hoạch, kết quả giỏi; tham gia các hội thi, hội thao do Quân chủng và Binh chủng Đặc công tổ chức đạt kết quả cao. 

Tổng kết năm 2023, Lữ đoàn được Bộ Quốc phòng tặng Cờ thưởng thi đua, Cờ thưởng đơn vị huấn luyện giỏi; thủ trưởng Bộ Tư lệnh Binh chủng Đặc công tặng danh hiệu "Đơn vị huấn luyện chuyên ngành đặc công giỏi".

Đồng chí Tư lệnh Binh chủng Đặc công tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 126

Đồng chí Tư lệnh Binh chủng Đặc công đánh giá cao những cố gắng và thành tích đạt được trong năm 2023 của Lữ đoàn 126 đồng thời yêu cầu Lữ đoàn tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân về công tác quân sự, quốc phòng năm 2024.

Lữ đoàn tập trung quán triệt sâu sắc, triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Tư lệnh Hải quân về SSCĐ và tổ chức đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; sẵn sàng lực lượng, phương tiện cơ động thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh của trên và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khác.

Dịp này, đồng chí Tư lệnh Binh chủng Đặc công và đoàn công tác đã đến thăm, động viên và tặng quà một số đơn vị trực thuộc Lữ đoàn.

                                                             Tin, ảnh: Quang Ninh, Đức Thịnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn