Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân thông tin hướng nghiệp tuyển sinh quân sự tại Vùng 5

HQ Online -

Sáng 6/3, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đoàn công tác của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân do Đại tá, PGS, TS. Ngô Thành Công, Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã có buổi làm việc với thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền hướng nghiệp tuyển sinh quân sự cho các đối tượng QNCN, hạ sĩ quan, binh sĩ của Vùng.

 Đại tá Ngô Thành Công phát biểu tại buổi làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5

Tại buổi thông tin, tuyên truyền hướng nghiệp, báo cáo viên của Nhà trường đã giới thiệu những nét cơ bản về truyền thống, nhiệm vụ của Quân đội, Quân chủng; truyền thống, chức năng, nhiệm vụ, quy mô, loại hình đào tạo của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân.

Buổi thông tin giúp các quân nhân có nhận thức sâu sắc hơn về nghề nghiệp quân sự, tiêu chuẩn, chỉ tiêu, phương thức xét tuyển đầu vào, các chuyên ngành đào tạo; chế độ chính sách khi trở thành học viên của Nhà trường...

Quang cảnh buổi thông tin tuyên truyền

Đại tá Ngô Thành Công cho biết: Hoạt động phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền hướng nghiệp tuyển sinh quân sự cho các quân nhân là một giải pháp cụ thể của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường trong việc nâng cao chất lượng, số lượng nguồn tuyển chọn đầu vào của Nhà trường đồng thời khắc phục những hạn chế còn tồn tại trong công tác tuyển sinh của những năm trước đây.

Tin, ảnh: Tuân Thư

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn