Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân: Mít tinh kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

HQ Online -

Chiều 7/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân tổ chức mít tinh kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 30 năm Ngày truyền thống phụ nữ Quân đội.

Dự và chỉ đạo có Đại tá Ngô Thành Công, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị, các tổ chức quần chúng cùng toàn thể hội viên phụ nữ nhà trường.

Đại tá Ngô Thành Công tặng hoa Hội Phụ nữ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Hội Phụ nữ nhà trường đã trình bày diễn văn kỷ niệm, ôn lại lịch sử Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cấp ủy, chỉ huy các đơn vị; sự phối hợp, giúp đỡ của các tổ chức trong nhà trường; Hội Phụ nữ đã tích cực, chủ động trong các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng tặng Bằng khen. Nhiều tập thể và hội viên được chỉ huy các cấp khen thưởng.

 

Trao thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Hiệu trưởng đã biểu dương những kết quả, thành tích của Hội Phụ nữ nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Cán bộ, hội viên cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, quán triệt các quan điểm của Đảng, chỉ thị, nghị quyết của các cấp; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua của phụ nữ, hướng vào thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho Hội Phụ nữ nói riêng, các tổ chức quần chúng nói chung nhằm phát huy vai trò, chức năng, thúc đẩy phong trào quần chúng ngày càng phát triển, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

 

Thủ trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, hội viên phụ nữ

Dịp này, Hội Phụ nữ tổ chức phát động phong trào thi đua và thi nhảy dân vũ, tạo khí thế sôi nổi trong cán bộ, hội viên phụ nữ và cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ của nhà trường.

Tin, ảnh: Văn Phan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn