Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân tỉnh Tây Ninh

HQ Online -

Ngày 10/8, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng Kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Đại tá Lương Đức Khanh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trường CĐKT Hải quân tới thăm, động viên nhân dân.

Thủ trưởng Trường CĐKT Hải quân thăm hỏi nhân dân đến khám bệnh

Gần 200 người dân thuộc đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được các y, bác sĩ, nhân viên y tế của Trường CĐKT Hải quân khám lâm sàng một số chuyên khoa kết hợp với tư vấn về chăm sóc sức khỏe, điều trị các bệnh mạn tính… Kinh phí khám bệnh, cấp thuốc hơn 100 triệu đồng.

 

Các y, bác sỹ khám, tư vấn sức khỏe cho nhân dân

Qua thăm khám, những người dân mắc phải các bệnh thông thường đã được đội ngũ y, bác sĩ kê đơn, cấp thuốc điều trị miễn phí. Những người có bệnh nền nặng, phức tạp được tư vấn, hướng dẫn đến các cơ sở y tế tuyến trên để khám chuyên khoa.

Dịp này, các y, bác sĩ Trường CĐKT Hải quân còn tư vấn chế độ dinh dưỡng cho người bệnh; hướng dẫn người dân các biện pháp phòng tránh bệnh viêm não Nhật Bản, viêm não mô cầu, bệnh sốt xuất huyết, đau mắt đỏ và một số bệnh lý thông thường khác…

Tin, ảnh: Mai Hảo, Ngọc Tuân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn