Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân hoàn thành hỗ trợ TP. Thủ Đức phòng, chống dịch

HQ Online -

Sáng 14/8, tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn công tác của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ phòng, chống dịch trên địa bàn TP. Thủ Đức.

Đoàn gồm 102 cán bộ, chiến sĩ đã phối hợp cùng các lực lượng hỗ trợ TP. Thủ Đức bằng các công việc như: Điều phối và trực tiếp lấy mẫu truy vết trong cộng đồng; điều phối tiêm vắc xin; bốc xếp, vận chuyển lương thực, thực phẩm; trực chốt khu vực phong tỏa; nhập dữ liệu thông tin quản lý ca bệnh.

Quang cảnh buổi tổng kết

Tại buổi tổng kết, Thượng tá Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến các lãnh đạo thành phố, các lực lượng của đơn vị bạn cùng người dân TP. Thủ Đức đã tạo điều kiện để đoàn công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hoạt động lần này của Nhà trường đã góp phần thắt chặt hơn nữa tình cảm, mối quan hệ đoàn kết máu thịt quân và dân.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP. Thủ Đức trao quà của Thành phố tặng đoàn công tác

Đồng chí Nguyễn Phước Hưng trao Bằng khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Đồng chí Nguyễn Phước Hưng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP. Thủ Đức đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Quân chủng Hải quân; sự giúp đỡ nhiệt tình, trách nhiệm của các thành viên trong đoàn công tác Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân đã không quản ngại khó khăn, gian khổ xông pha vào những nơi nguy hiểm nhất để xét nghiệm, truy vết, dập dịch.

Các cán bộ, học viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân trở về đơn vị

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Phước Hưng trao Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức cho tập thể và các cá nhân của đoàn công tác vì đã đóng góp tích cực vào phòng, chống dịch trên địa bàn.

Tin, ảnh: Hữu Tuân, Minh Sâm

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn