Trung tướng Nguyễn Tân Cương thăm và chúc Tết Vùng 5 Hải quân

HQ Online -

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, chiều 24-1, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Trung tướng Nguyễn Tân Cương, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã đến thăm và chúc Tết Vùng 5 Hải quân.

Quang cảnh buổi tiếp Trung tướng Nguyễn Tân Cương tại Bộ Tư lệnh Vùng 5

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018, Trung tướng Nguyễn Tân Cương biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Vùng đã đạt được trong năm qua, nhất là nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền các vùng biển, đảo được phân công. Đồng chí ân cần hỏi thăm công tác bảo đảm đón Tết Kỷ Hợi, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết.

Trung tướng Nguyễn Tân Cương tặng quà Tết của Bộ Quốc phòng cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân

Đồng chí Phó Tổng Tham mưu trưởng yêu cầu Vùng 5 trong thời gian tới cần tiếp tục giữ vững những thành tích đã đạt được, huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, chính quy, mẫu mực trong mọi nhiệm vụ. Đặc biệt trong dịp Tết này, Vùng tổ chức cho bộ đội đón Tết vui tươi, lành mạnh, bảo đảm an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn đóng quân; theo dõi nắm chắc tình hình, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm tốt công tác hậu cần, kỹ thuật trong mọi tình huống.

Trung tướng Nguyễn Tân Cương đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể quân nhân, công nhân viên và gia đình trong toàn Vùng có một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn