Trung thu “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo”

HQ Online -

Trung thu “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo”-đó là chủ đề Tết Trung thu được diễn ra vào tối 30-9 tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa do Vùng 4 Hải quân phối hợp với Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” tổ chức.

Vui Tết Trung thu của cô và trò trường mầm non Căn cứ quân sự Cam Ranh 

Tết Trung thu năm nay được tổ chức tại hai địa điểm: Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh và Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 101. Tại các điểm tổ chức, các em thiếu niên, nhi đồng được xem các tiết mục văn nghệ, biểu diễn múa lân, rước lồng đèn…do các thành viên Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” và các em thiếu niên, nhi đồng trong Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh biểu diễn.

Thủ trưởng Vùng 4 Hải quân và đại diện Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

 

Ban tổ chức tặng xe đạp cho các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Vùng 4 Hải quân và Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” đã trao tặng 2.000 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và 50 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn là con quân nhân thuộc Vùng 4. Tổng số quà tặng trị giá 250 triệu đồng.

Tin, ảnh: Vũ Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn