Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 1: Chung tay giúp dân chống dịch Covid-19

HQ Online -

Sáng 27-4, Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 1, Cục Kỹ thuật Hải quân đã phối hợp với Quận đoàn Ngô Quyền, TP. Hải Phòng trao tặng 500kg gạo để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch COVID-19. Địa điểm trao tặng là cây ATM gạo đường Lê Hồng Phong.

Thượng tá Bùi Văn Giao trao tặng gạo tại cây ATM gạo đường Lê Hồng Phong

Trước khi vào nhận gạo, mọi người đều được các tình nguyện viên hướng dẫn rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang và đứng đúng khoảng cách an toàn.

Bà Trần Thị Hằng ở đường Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng cho biết, gia đình bà có 5 người, nguồn thu nhập chính là buôn bán tự do nhỏ lẻ. Từ khi dịch bệnh xảy ra, gia đình bà đã không còn nguồn thu nhập này nên gặp nhiều khó khăn. Khi hay tin có phát gạo miễn phí tại máy ATM, bà Hằng rất xúc động khi được nhận gạo từ bộ đội Hải quân và chính quyền địa phương.

Trao đổi về việc hỗ trợ nhân dân trong đại dịch Covid-19, Thượng tá Bùi Văn Giao, Giám đốc Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 1 cho biết: Dịch Covid-19 diễn ra phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, nhất là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội. Với thông điệp “Chia sẻ yêu thương, để không ai bị bỏ lại phía sau”, chúng tôi mong muốn bà con nhân dân nhanh chóng ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.

Tin, ảnh: Hoàng Kiên, Ngọc Bảo

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn