Trung tâm TDTT Quốc phòng 5: Giao nhiệm vụ tham gia Đại hội TDTT toàn quốc

HQ Online -

Sáng 1/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Ban giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) Quốc phòng 5, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội nghị quán triệt, giao nhiệm vụ cho đoàn cán bộ, huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Chỉ huy Trung tâm tặng quà cho các đoàn thể thao tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX

Tham gia đại hội lần này, đoàn cán bộ, HLV, VĐV của Trung tâm có 36 đồng chí, thi đấu các nội dung bơi và lặn. Đoàn được giao chỉ tiêu 4 HCV, 10 HCB, 7 HCĐ.

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Lê Minh Đức, Giám đốc Trung tâm TDTT Quốc phòng 5 nhấn mạnh: Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX năm 2022 là ngày hội thể thao lớn của quốc gia nói chung và đoàn VĐV Quân đội nói riêng. Trong đó, Trung tâm TDTT Quốc phòng 5 là một trong những đơn vị nòng cốt đào tạo các VĐV về các môn bơi và lặn…

Với niềm vinh dự, vì màu cờ sắc áo của đoàn thể thao Quân đội, đặc biệt là phát huy thành tích tại SEA Games 31, Đảng ủy, Ban giám đốc Trung tâm tin tưởng và hy vọng toàn thể cán bộ, HLV, VĐV của Trung tâm luôn đoàn kết, tự tin, thi đấu thành công và giành thành tích tốt nhất tại đại hội.

Tin, ảnh: Phương Anh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn