Trung tâm Huấn luyện Vùng 2: Liên hoan văn nghệ “Vang mãi khúc quân ca”

HQ Online -

Tối 15/11, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Huấn luyện Vùng 2 Hải quân đã tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2022 với chủ đề “Vang mãi khúc quân ca”. Đại tá Nguyễn Hữu Lương, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung tâm tới dự và động viên.

Một số tiết mục tại liên hoan

Tham gia liên hoan có hơn 80 diễn viên quần chúng đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Trung tâm.

Liên hoan lần này có 15 tiết mục. Nội dung tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường, bất khuất của dân tộc; truyền thống của Quân đội, Quân chủng, Vùng 2 và những hoạt động của cơ quan, đơn vị, gương người tốt, việc tốt…

Theo đánh giá của Ban tổ chức, chương trình tham gia liên hoan của các đội thi có sự chuẩn bị công phu, đầu tư cả về nội dung, kết cấu chương trình, chất lượng nghệ thuật, trang phục, đạo cụ và hình thức thể hiện.

Nhiều đơn vị đã xây dựng được những tiết mục có tính định hướng, giáo dục cho bộ đội tránh xa những nhận thức lệch lạc, biểu hiện tiêu cực trái với bản chất, truyền thống, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” và thuần phong mỹ tục của dân tộc…

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba tập thể cho các đội và trao 3 giải phụ cho các tiết mục xuất sắc nhất.

Tin, ảnh: Chính Trị

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn