Trung tâm Huấn luyện CMKTNV Vùng 1: Lễ tốt nghiệp các lớp chuyên môn kỹ thuật Khóa 48

HQ Online -

Sáng  3/11, tại Quảng Ninh, Trung tâm Huấn luyện chuyên môn kỹ thuật nghiệp vụ (CMKTNV) Vùng 1 Hải quân tổ chức Lễ tốt nghiệp các lớp chuyên môn kỹ thuật Khóa 48. Đại tá Nguyễn Thịnh Tiệp, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 1 dự và chỉ đạo.

  Đại tá Nguyễn Thịnh Tiệp phát biểu

Khóa học có 291 học viên với 9 chuyên ngành: Hàng hải, tên lửa tàu, pháo tàu, ngư lôi, máy tàu, điện tàu, ra đa tàu, ra đa bờ và báo vụ.

Sau 5 tháng học tập và rèn luyện, học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, được trang bị những kiến thức cơ bản về chuyên ngành hải quân, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị sau khi tốt nghiệp.

Kết quả thi tốt nghiệp: 100% đạt yêu cầu; 79,68% Khá, Giỏi (28,57% Giỏi).

 Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Thịnh Tiệp ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích mà cán bộ, học viên Trung tâm Huấn luyện CMKTNV đã đạt được trong khoá học.

Đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 1 yêu cầu: Học viên sau khi tốt nghiệp cần nhanh chóng hoà nhập với đơn vị mới, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực công tác; tích cực học hỏi, nắm bắt vũ khí trang bị được phân công để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 1 trao bằng tốt nghiệp cho học viên đạt thành tích học tập xuất sắc

Tại lễ tốt nghiệp, Trung tâm đã trao bằng tốt nghiệp, công bố quyết định thăng quân hàm cho các học viên và khen thưởng 6 học viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: Minh Phú

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn