Trung tâm huấn luyện chuyên môn kỹ thuật Vùng 3: Hội thi tuyên truyền về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

HQ Online -

Tối 30/8, tại Đà Nẵng, Trung tâm huấn luyện chuyên môn kỹ thuật Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới.

Các đội tham gia phần thi kiến thức

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các tổ Hàng hải, Vũ khí, Thông tin-ra đa và Cơ điện. Các đội tranh tài ở hai phần thi tuyên truyền và kiến thức.

Nội dung tuyên truyền tập trung vào 5 đặc trưng cơ bản của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”; Kết luận số của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”...

Một tiểu phẩm tại hội thi

Ở phần thi tuyên truyền, bằng sự kết hợp giữa video clip, âm nhạc, các chiến sĩ đã tự tin thể hiện rất tốt phần thi của mình; đan xen giữa các phần thi là các tiết mục văn nghệ và tiểu phẩm tạo không khí sôi động, hấp dẫn.

Ban tổ chức trao thưởng các tập thể, cá nhân đạt giải

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tổ Vũ khí; giải Nhì cho tổ Cơ điện và giải Khuyến khích cho tổ Hàng hải, Thông tin-ra đa và các cá nhân có phần thi tuyên truyền tốt nhất.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn