Trung tâm Bảo đảm Kỹ thuật Vùng 2: Tiếp tục cử 8 cán bộ, chiến sĩ tham gia chống dịch cùng địa phương

HQ Online -

Ngày 12/8, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, chỉ huy Trung tâm Bảo đảm Kỹ thuật Vùng 2 Hải quân đã giao nhiệm vụ cho 8 cán bộ, chiến sĩ đợt 2 thực hiện nhiệm vụ phối hợp với địa phương chống dịch Covid-19 trên địa bàn đóng quân.

Quang cảnh buổi giao nhiệm vụ

Tổ công tác đợt 1 tham gia thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly tập trung của huyện Nhơn Trạch (tại Trường Mầm non Hoa Sen, xã Long Tân) với tổng thời gian 25 ngày. 2 đồng chí của đợt 1 đã viết đơn tình nguyện tiếp tục ở lại thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly để giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn với bệnh nhân và được chỉ huy Trung tâm nhất trí.

Trước khi đợt 2 lên đường, Trung tâm tổ chức huấn luyện kỹ cho cán bộ, chiến sĩ về quy trình sử dụng các trang thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch.

Chính ủy Trung tâm động viên và tiễn các quân nhân lên đường làm nhiệm vụ

Phát biểu trong buổi giao nhiệm vụ, Thượng tá Đào Quốc Phương, Phó chỉ huy trưởng, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của Trung tâm yêu cầu: Các cán bộ, chiến sĩ tham gia nhiệm vụ lần này phải thực đúng thẩm quyền, chức năng và điều kiện của Tổ công tác; đặc biệt là chấp hành nghiêm 12 điều kỷ luật trong quan hệ với nhân dân, các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 và luôn đảm bảo an toàn.

 Tin, ảnh: Hoàng Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn