Trung tâm An Điều dưỡng Tàu ngầm Hải quân tham gia các hoạt động "Đền ơn, đáp nghĩa" nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017

HQ Online -

 Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Trung tâm An Điều dưỡng Tàu ngầm, Cục Hậu cần Hải quân đã phối hợp với địa phương kết nghĩa tổ chức tặng quà đối tượng chính sách và các hoạt động tri ân các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Lãnh đạo Trung tâm An Điều dưỡng Tàu ngầm trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Gấm là vợ liệt sỹ tại thôn Chính nghĩa

Trung tâm đã phối hợp xây nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Gấm là vợ liệt sỹ, hiện bà Gấm sống một mình tại thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên; tặng quà các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh; quyên góp ủng hộ “Quỹ khuyến học” xã An Phú; ủng hộ Chương trình Tết “Vì người nghèo” của xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Đặc biệt nhận phục dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Mười tại Thôn Long Thủy, xã An Phú, với số tiền hàng tháng là 500.000đ.

Đơn vị đã tham gia giao lưu văn nghệ “Mừng Đảng Mừng Xuân với địa phương; tổ chức đi thăm khu di tích Vũng Rô, viếng các anh hùng liệt sỹ của Đoàn tàu không số; qua đó góp phần xây dựng, củng cố niềm tin, tình cảm của nhân dân địa phương đối với Bộ đội Cụ Hồ- Người chiến sỹ Hải quân.

Tin, ảnh: Xuân Thắng

                                                                                                                                                                                                                                                                                                      

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn