Trung tâm 47: Thông tin về biển đảo và thu hút nguồn nhân lực tại tỉnh Hà Nam

HQ Online -

Ngày 21 và 22/3, Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân phối hợp Ban Tuyên giáo, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị thông tin về biển đảo và thu hút hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân tại Trường THPT A Phủ Lý và Trường THPT A Kim Bảng. Tham dự có hơn 1.250 giáo viên, học sinh của 2 trường.

Quang cảnh buổi thông tin tại Trường THPT A Phủ Lý

Báo cáo viên của Trung tâm đã thông tin tới cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT A Phủ Lý và Trường THPT A Kim Bảng về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tình hình hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam và các vùng biển của nước ta hiện nay; các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Các học sinh còn được tư vấn, cung cấp một số thông tin về đào tạo sĩ quan tại Học viện Hải quân; các điều kiện, quy trình tuyển sinh và những chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao xây dựng Quân chủng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Các học sinh đã trao đổi những vấn đề quan tâm khi dự thi vào Học viện Hải quân và được cán bộ Trung tâm giải đáp đầy đủ.

Tin, ảnh: Chí Minh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn