Trung tâm 47: Hội thi tuyên truyền về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

HQ Online -

Chiều 14/9, tại Hải Phòng, Trung tâm 47, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết số 847 của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” gắn với thực hiện Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Chỉ huy Trung tâm tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội 

Tới dự và chỉ đạo có Đại tá Đặng Văn Cảnh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu; Đại tá Phạm Hữu Ninh, Chỉ huy trưởng Trung tâm; Đại tá Phạm Văn Tần, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung tâm.

Cùng dự có đại biểu Phòng Chính trị Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Lữ đoàn 602 và đông đảo cán bộ, chiến sĩ Trung tâm.

 Một số tiết mục thi chào hỏi của các đội

Đây là hội thi được Bộ Tham mưu lựa chọn làm trước trong các đơn vị cấp trung, lữ đoàn trực thuộc để rút kinh nghiệm. Tham gia hội thi có 3 đội đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Trung tâm. Các đội trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi, nhận thức, năng khiếu và tuyên truyền.

Điểm nổi bật trong hội thi là các đội đều sử dụng hình thức sân khấu hóa, hùng biện kết hợp với video clip minh họa; nội dung thi được dàn dựng công phu, có chất lượng và tính nghệ thuật cao. 

Các tiết mục tham gia hội thi đã phản ánh khái quát về phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” đồng thời phê phán, đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực, sa vào chủ nghĩa cá nhân.

Một số tiết mục thi năng khiếu

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, chuyển tải được nhiều kiến thức, thông điệp ý nghĩa liên quan đến phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.

Hội thi là dịp để tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nâng cao nhận thức về phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới, qua đó tiếp tục nhân rộng các điển hình tiên tiến trong đơn vị.

Thủ trưởng Phòng Chính trị Bộ Tham mưu và Trung tâm 47 trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 4 giải cho các phần thi xuất sắc.

Rút kinh nghiệm hội thi, Đại tá Đặng Văn Cảnh biểu dương, đánh giá cao công tác tổ chức cũng như tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo của cán bộ, chiến sĩ Trung tâm 47.

Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu yêu cầu các đơn vị trong Bộ Tham mưu tiếp tục tổ chức hội thi với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Các phần thi cần linh hoạt, sáng tạo, tập trung làm nổi bật phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới sát với nhiệm vụ, thực tiễn đơn vị.

Tin, ảnh: Văn Mạnh, Hoài Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn