Trung tâm 354, Vùng 3 Hải quân: Tổ chức tọa đàm

HQ Online -

Tối 14-5, tại Đà Nẵng, Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật 354, Vùng 3 Hải quân tổ chức tọa đàm “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới”. Đây là đơn vị được chọn làm trước của Vùng.

Tham gia buổi tọa đàm có đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị Vùng 3; các đơn vị kết nghĩa và toàn thể cán bộ, chiến sỹ Trung tâm.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Các ý kiến tại buổi tọa đàm đã khẳng định vị trí, ý nghĩa quan trọng, những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những phẩm chất, giá trị cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sỹ Hải quân”; làm rõ sự cần thiết đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; yêu cầu, nội dung xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sỹ Hải quân”; những biện pháp có tính đột phá trong thực hiện Chỉ thị 05, Chỉ thị 87 ở Trung tâm 354.

Buổi tọa đàm cũng làm rõ trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy, các tổ chức quần chúng, của cán bộ, đảng viên và quần chúng trong đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sỹ Hải quân” và Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) ở cơ quan, đơn vị. Qua buổi tọa đàm đã giới thiệu những mô hình mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả, những kinh nghiệm hay cần được phổ biến, nhân rộng trong tổ chức thực hiện...

Lồng ghép trong  chương trình tọa đàm là các tiết mục văn nghệ của các đơn vị kết nghĩa, tạo không khí sôi nổi, dân chủ, thắm đượm tình đoàn kết quân dân.

Kết thúc buổi tọa đàm, Phòng Chính trị Vùng 3 đã tổ chức rút kinh nghiệm để các cơ quan, đơn vị toàn Vùng tiếp tục tổ chức tọa đàm đạt chất lượng, hiệu quả.

Tin, ảnh: Mai Xuân Hưởng
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn