Trung đoàn 451 kiểm tra công tác SSCĐ, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 575

HQ Online -

Ngày 6 và 7/1, đoàn công tác của Trung đoàn 451, Vùng 4 Hải quân do Đại tá Đỗ Duy Kiên, Trung đoàn trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và kiểm tra công tác SSCĐ tại Trạm ra đa 575 ở huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Kiểm tra kíp trực tại Trạm

Đoàn đã sâu sát nắm tình hình chuẩn bị vui xuân, đón tết và trao tặng quà của Bộ Tư lệnh Vùng, Trung đoàn đến cán bộ, chiến sĩ và kiểm tra công tác SSCĐ trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Đoàn cũng đã mang 100 cây giống ăn quả từ đất liền để Trạm thực hiện tết trồng cây trên đảo.

Cán bộ, chiến sĩ của Trạm trang trí phòng đón xuân 

Phát biểu kết luận, Đại tá Đỗ Duy Kiên ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu, SSCĐ của cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 575 và yêu cầu đơn vị thực hiện nghiêm nền nếp, chế độ SSCĐ; tổ chức luyện tập thuần thục các phương án SSCĐ đã được phê duyệt; phát hiện và quản lý chặt chẽ các mục tiêu trên vùng biển được phân công. Đơn vị tổ chức cho bộ đội đón tết, bảo đảm vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Dịp này, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo huyện, Ban chỉ huy Quân sự, Đồn biên phòng cửa khẩu, xã Ngũ Phụng và các gia đình quân nhân đang công tác tại đơn vị trên địa bàn huyện Phú Quý.

                                                          Tin, ảnh: Lê Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn