Trung đoàn 196: Hội thi tàu tốt, hội thao huấn luyện tàu

HQ Online -

Từ ngày 9 đến ngày 11-10, tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Trung đoàn 196 Hải quân đã tổ chức Hội thi tàu tốt, hội thao huấn luyện tàu năm 2017. 

Phần thi thao tác vũ khí

Cán bộ, chiến sĩ tham gia thi lý thuyết tập trung vào nhận thức về chính trị, điều lệnh quản lý bộ đội, các văn bản hướng dẫn về công tác hậu cần, kỹ thuật và chuyên môn kỹ thuật nghiệp vụ. Thi thực hành huấn luyện các bảng bố trí chiến đấu trên tàu, kỹ năng xử lý các tính huống trong chiến đấu, các kỹ thuật cấp cứu thương binh và chuyển thương trên biển và phần thi kiểm tra thực tế công tác bảo quản, bảo dưỡng vũ khí, trang bị kỹ thuật; công tác đăng ký mẫu biểu, sổ sách của toàn tàu và các ngành.

Phần thi nhận thức chính trị

Các đơn vị tham gia đã làm tốt công tác chuẩn bị ôn luyện, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, bảo đảm an toàn về người, vũ khí ,trang bị kỹ thuật và phương tiện.

Phần thi điều động tàu

Các tiểu ban và hội đồng thi đã đánh giá và chỉ rõ những hạn chế cần khắc phục cho từng người, từng vị trí phụ trách; trao đổi, rút kinh nghiệm trong từng vấn đề, từng nội dung huấn luyện. Từ đó, đơn vị có những đổi mới, bổ sung nội dung, phương pháp và hình thức nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác huấn luyện trong thời gian tới.

Thủ trưởng Trung đoàn trao thưởng cho các đơn vị đạt giải

Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn diện cho Tàu 41; giải Nhì cho Tàu 831 và nhiều giải cá nhân khác.

Tin, ảnh: Trọng Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn