Trung đoàn 151 thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp 27/7

HQ Online -

Ngày 25/7, tại tỉnh Thanh Hóa và Quảng Ninh, Trung đoàn 151, Vùng 1 Hải quân tổ chức thăm, động viên, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Thủ trưởng Trung đoàn tặng quà gia đình liệt sĩ Phạm Huy Đức

Tại tỉnh Quảng Ninh, đoàn công tác của Trung đoàn do Thượng tá Nguyễn Đình Mạnh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình liệt sĩ Phạm Huy Đức, tại xã Bản Sen, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đồng chí Đức đã  tham gia Chiến thắng trận đầu của Hải quân Nhân dân Việt Nam và quân, dân miền Bắc.

Tại tỉnh Thanh Hóa, đoàn công tác của Trung đoàn do Thượng tá Nguyễn Văn Chuyền, Phó Chính ủy Trung đoàn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà gia đình Thượng úy, liệt sĩ Đặng Đình Thành, nguyên Trạm trưởng Trạm ra đa 490, Trung đoàn 151, Vùng 1 Hải quân ở phường Hải Châu, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Trong dịp này, Trung đoàn 151 cũng đã tổ chức thăm, tặng 35 phần quà tới gia đình chính sách trên các địa bàn đóng quân, trị giá hơn 17 triệu đồng.

Những năm qua, phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, Trung đoàn 151 đã có nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể nhằm tri ân những công lao của các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình các liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.     

                                                             Tin, ảnh: Quang Hợp, Thành Lâm

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn