Trung đoàn 151: Hội nghị Quân chính năm 2023

HQ Online -

Ngày 29/11, tại Hải Phòng, Đảng ủy, Trung đoàn 151, Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị Quân chính năm 2023. Đại tá Phan Tiến Bảo, Phó Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo.

 Chỉ huy Trung đoàn trao thưởng các tập thể đạt thành tích xuất sắc năm 2023

Năm 2023, toàn Trung đoàn đã quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện nghiêm các nghị quyết của Đảng, nhất là nghị quyết của Đảng ủy Bộ Tư lệnh Vùng, Quân chủng về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự và xây dựng Đảng; tiếp tục quản lý tốt các khu vực biển được phân công, theo dõi nắm chắc, dự báo đúng tình hình, tham mưu kịp thời cho cấp trên; huấn luyện theo phương châm "Cơ bản, thiết thực, vững chắc", coi trọng đồng bộ và chuyên sâu; tăng cường công tác quản lý bộ đội, siết chặt kỷ luật công tác và bảo đảm an toàn...

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Phan Tiến Bảo yêu cầu Trung đoàn cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của các cấp; nâng cao khả năng làm chủ VKTB được biên chế; quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển, đảo được phân công, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; khắc phục triệt để những hạn chế của năm 2023, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, Trung đoàn đã tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2023; phát động phong trào thi đua quyết thắng năm 2024; trao thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2023.

Tin, ảnh: Văn Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn