Triển lãm “Lào Cai chung sức xây dựng, bảo vệ biên giới-biển đảo Tổ quốc”

HQ Online -

Sáng 18-7, tại Bảo tàng tỉnh Lào Cai, Quân chủng Hải quân phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai tổ chức khai mạc triển lãm với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân; Lào Cai chung sức xây dựng, bảo vệ biên giới-biển, đảo Tổ quốc”.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy Lào Cai và cơ quan chức năng Quân chủng Hải quân cắt băng khai mạc triển lãm

Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Văn Vịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai; Hà Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đỗ Trường Sơn, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hà Văn Thắng, Giám đốc Sở VHTT-DL; đại diện cơ quan chức năng Quân chủng Hải quân và đông đảo cán bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai.

Các đại biểu tham quan triển lãm

Triển lãm trưng bày 300 bức ảnh; 16 bản đồ, sơ đồ; 100 tài liệu, hiện vật, tranh cổ đổ động nhằm giới thiệu đến các đại biểu và khách tham quan những hình ảnh chân thực, sống động về biển, đảo và bộ đội Hải quân và những nỗ lực của tỉnh Lào Cai trong phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, chung sức xây dựng, bảo vệ chủ quyền biên giới-biển, đảo của Tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình ký kết phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Đảng ủy Quân chủng Hải quân và Tỉnh ủy Lào Cai. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 20-8.

Tin, ảnh: Nguyễn Toàn-Duy Khánh-Quang Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn