Trao sổ tiết kiệm tình nghĩa chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2018

HQ Online -

Trong khuôn khổ Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2018, ngày 18-1, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh, Sở LĐ,TB&XH tỉnh, Ngân hàng Thương mại CP Quân đội tổ chức lễ trao tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách thuộc Quân chủng Hải quân tại Quảng Ninh.

Quang cảnh buổi lễ

Đây là một trong những hoạt động của Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2018 - hoạt động thường niên do Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát động nhằm động viên, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của cán bộ, chiến sĩ Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chương trình cũng là cầu nối những tấm lòng hảo tâm đến với gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đã và đang công tác nơi biển, đảo xa xôi.

Ban tổ chức trao sổ tiết kiệm cho các gia đình quân nhân Hải quân 

Tại chương trình, 6 hộ gia chính sách thuộc Quân chủng Hải quân tại Quảng Ninh đã được trao tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa trị giá 5 triệu đồng/sổ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết, Chương trình “Xuân Trường Sa” được bắt đầu tổ chức từ năm 2013 và đây là lần thứ 6 chương trình được triển khai. Qua 5 lần tổ chức, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng với các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã trao tặng 17,5 tỷ đồng và hơn 100 nhà tình nghĩa cho gia đình cán bộ, chiến sĩ Hải quân, các gia đình chính sách ở một số địa phương trong cả nước.

Tin, ảnh: Yến Hoa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn