Trao giải Cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến “Sách và khát vọng cống hiến”

HQ Online -

Sáng 1/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến năm 2022, chủ đề “Sách và khát vọng cống hiến” do Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Các tác giả được trao giải Xuất sắc. Ảnh: Linh Khánh

Cuộc thi được phát động từ ngày 1/4, thu hút hơn 4.500 video tham gia. Nhiều bài thi đã thể hiện sự đầu tư công phu, có sáng tạo. Một số thí sinh đã thể hiện niềm say mê và dành nhiều tâm huyết của mình để thực hiện tạo dựng clip dự thi. Nhiều clip dự thi xây dựng được kịch bản với các hiệu ứng tốt.

Một số bài thi sử dụng phụ đề tiếng Anh và ngôn ngữ ký hiệu, khiến khả năng lan tỏa các giá trị của sách được thể hiện sinh động và tạo điều kiện cho nhiều đối tượng có thể theo dõi hơn.

Ban tổ chức đã trao 3 giải Xuất sắc, 9 giải Nhất, 18 giải Nhì, 30 giải Ba, 90 giải Khuyến khích và 15 giải Chuyên đề.

Quân chủng Hải quân có 7 clip của 7 thí sinh và nhóm tác giả tham gia. Trong đó 3 clip đạt giải gồm: “Lính trẻ nơi đầu sóng” của Thiếu tá QNCN Đoàn Thị Minh Hường, Nhân viên Thư viện, Nhà Văn hóa, Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Hải quân giải Xuất sắc; “Màu cờ đỏ thắm giữa biển xanh” của nhóm thí sinh thuộc Tiểu đoàn 1, Lữ đoàn 602, Bộ Tham mưu Hải quân đạt giải Ba và giải Chuyên đề được nhiều người bình chọn nhất; “Ký ức tàu không số” của Trung úy QNCN Trần Thị Thu Trang, Nhân viên Ban Tuyên huấn, Phòng Chính trị Học viện Hải quân đạt giải Ba và giải Chuyên đề phần trình bày hay nhất.

Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn