TP. Hải Phòng: Giao ban báo chí tháng 10

HQ Online -

Chiều 2-11, Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy, Hội Nhà báo thành phố, Văn phòng UBND thành phố và Ban Quản lý các dự án cầu Hải Phòng tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 10 năm 2017.

Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Tuấn Anh, Giám đốc Ban Quản lý các dự án cầu Hải Phòng đã thông tin đến các đại biểu về tiến độ thực hiện 2 dự án là: Dự án đầu tư xây dựng cầu Hàn và Dự án đầu tư xây dựng cầu Đăng. 2 dự án này đang được xây dựng tại huyện Tiên Lãng và Vĩnh Bảo bằng nguồn ngân sách thành phố với tổng mức đầu tư 341.539 triệu đồng. Cầu Hàn có tổng chiều dài là 256,21 m; Cầu Đăng có tổng chiều dài là 252,79 m. Hiện khối lượng đã thực hiện được ước đạt 80%. Dự kiến, 2 cây cầu này sẽ được khánh thành vào ngày 1-1-2018.

Hội nghị cũng thông tin về tình hình tuyên truyền biển, đảo trong tháng. Các cơ quan báo chí đã có nhiều bài viết về biển, đảo. Trong đó, có một số thông tin nổi bật như: công tác phổ biến pháp luật về biển, đảo Việt Nam cho cán bộ, nhân dân vùng biển, đảo; tuyên truyền, động viên ngư dân vươn khơi bám biển, khai thác hợp pháp nguồn lợi hải sản trong vùng biển thuộc chủ quyền của nước ta…

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đã đưa ra 9 nội dung định hướng tuyên truyền trong tháng 11-2017.

Hương Giang

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn