Tổng kết chương trình “SATRA vì biển đảo quê hương” giai đoạn 2022-2023

HQ Online -

Chiều 14/11, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình “SATRA vì biển đảo quê hương” giai đoạn 2022-2023.

 Đồng chí Trương Mỹ Hoa phát biểu

Tham dự hội nghị có đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu”; đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Thương mại Sài Gòn; Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 2; Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng 2.

 Các đại biểu dự hội nghị

Giai đoạn 2022-2023, chương trình “SATRA vì biển đảo quê hương” được Tổng công ty Thương mại Sài Gòn và các đơn vị phối hợp triển khai hiệu quả, chặt chẽ.

Vùng 2 đã tổ chức thông tin tuyên truyền biển đảo cho cán bộ, đảng viên và người lao động của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn được 6 buổi với 1.700 lượt người tham gia.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các sở, ban ngành TP. Hồ Chí Minh, Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” đã hỗ trợ Vùng 2 và các đơn vị, các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn hơn 7 tỷ đồng.

Thời gian tới, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn và Vùng 2 tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển đảo; phối hợp tổ chức hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên; hỗ trợ các đơn vị và gia đình quân nhân của Vùng 2 có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và công tác.

Đại tá Đỗ Hồng Duyên thông tin về tình hình biển, đảo

Tại hội nghị, Đại tá Đỗ Hồng Duyên, Chủ nhiệm Chính trị Vùng 2 đã thông tin tới cán bộ, đảng viên, người lao động của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn về tình hình biển đảo; đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề trên Biển Đông.

Các đại biểu dâng hương tại khuôn viên văn hóa Vùng 2

Cũng trong chương trình, các đại biểu dự hội nghị đã đến dâng hương tại khuôn viên văn hóa Vùng 2; tham quan tàu tên lửa của Lữ đoàn 167, mô hình nhà giàn và giao lưu văn hóa văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ.

Tin, ảnh: Duy Tuyên, Minh Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn