Tổng duyệt chương trình tham gia Hội thi chủ tịch công đoàn giỏi toàn quân năm 2024

HQ Online -

Chiều 2/10, tại TP. Hồ Chí Minh, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân chủ trì buổi tổng duyệt chương trình của Quân chủng Hải quân tham gia Hội thi chủ tịch công đoàn giỏi toàn quân năm 2024.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang phát biểu

Tham dự có Thượng tá Nguyễn Phương Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn; đại diện Phòng Công tác quần chúng (Cục Chính trị Hải quân); cơ quan chính trị Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn cùng các đồng chí là chủ tịch công đoàn cơ sở và cán bộ công đoàn tham gia hội thi.

Các đại biểu tham dự buổi tổng duyệt

Sau khi có kế hoạch, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã làm tốt công tác chuẩn bị và thành lập đội thi. Các thành viên đội thi là chủ tịch công đoàn cơ sở và các hạt nhân văn hóa, văn nghệ của các đơn vị trực thuộc Tân cảng Sài Gòn.

Sau gần một tháng, toàn đội đã có nhiều cố gắng trong quá trình tập luyện. Chương trình cũng đã được chạy báo cáo lần đầu vào ngày 30/9 để rút kinh nghiệm và hoàn thiện cho buổi tổng duyệt lần này.

Qua 2 lần chạy chương trình, đội thi đã nhận được nhiều đóng góp về nội dung, kịch bản, đạo cụ, động tác, âm thanh, ánh sáng…

Một số tiết mục tại buổi tổng duyệt

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang biểu dương tinh thần trách nhiệm của Ban tổ chức và đội thi đã làm tốt công tác chuẩn bị về nội dung kịch bản cũng như sắp xếp nhân sự tham gia thi. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân mong muốn các thành viên trong đội thi tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, hiệp đồng chặt chẽ giữa các bộ phận; hoàn thiện những điểm còn thiếu sót đã được chỉ ra. Các cơ quan, đơn vị làm công tác bảo đảm tạo điều kiện tốt nhất để đội thi hoàn thành nhiệm vụ...

Hội thi Chủ tịch Công đoàn giỏi toàn quân diễn ra trong 4 ngày (từ 7 đến 10/10) tại Học viện Viettel (Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội).

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn