Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Vinh danh 20 giám đốc tiêu biểu

HQ Online -

Chiều 11-10, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2019). Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân dự và tặng hoa chúc mừng.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Tại buổi gặp mặt, Tổng công ty đã vinh danh 20 giám đốc tiêu biểu trong năm; tổng kết hoạt động “Quỹ phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sỹ” năm 2019 đồng thời tiếp tục quyên góp quỹ được gần 6,5 tỷ đồng; trao thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động “Quỹ phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sỹ”.

Đại tá Ngô Minh Thuấn, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, bằng trách nhiệm chính trị của người quân nhân cách mạng, cán bộ, nhân viên, người lao động trong Tổng công ty luôn đi đầu thực hiện có hiệu quả các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Xóa đói giảm nghèo”, tri ân các liệt sĩ, những người có công với cách mạng, qua đó góp phần tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân” ở một doanh nghiệp quân đội.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân tặng hoa chúc mừng Ban Tổng giám đốc

20 Giám đốc tiêu biểu được vinh danh trong buổi gặp mặt

Trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động “Quỹ phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sỹ” 

Đây là hoạt động nhằm tạo động lực thi đua sôi nổi, khuyến khích đội ngũ cán bộ chủ trì các cấp của Tổng công ty phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc phòng, kinh tế năm 2019 và những năm tiếp theo; biểu dương, tôn vinh những giám đốc tiêu biểu trong các hoạt động của doanh nghiệp, tham gia phát triển cộng đồng, có uy tín trong Tổng công ty.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn